Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012

Tìm hiểu thêm về Ca si châu việt cường hiếp dâm fan

Nữ sinh lớp 12 'tố' bị ca sĩ trẻ cưỡng bức Trong lá đơn phủ kín 3 trang giấy, Mai (nữ sinh lớp 12) tố cáo trong một lần "thăm" ca sĩ Châu Việt Cường ở Hà Nội đã bị nam ca sĩ này cưỡng hiếp. Trong khi đó, ca sĩ Châu Việt Cường cho hay, việc "quan hệ" có đồng thuận của cô gái. Theo đơn trình báo gửi lên Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội, Mai (nữ sinh lớp 12 một trường THPT ở Hải Phòng) cho biết năm 2011 cô quen

ca sĩ Châu Việt Cường

qua mạng xã hội. Hai người thường xuyên trò chuyện về âm nhạc, cuộc sống... Vào tháng 2 vừa qua, nhân dịp trường tổ chức dã ngoại ở Hà Nội, Mai được Cường mời đi uống nước "để anh em biết mặt nhau”. Nữ sinh lớp 12 tố cáo bị một ca sĩ trẻ cưỡng hiếp. Ảnh: T.L “Vì quá hâm mộ và tin tưởng anh ấy là người nghệ sỹ nên tử tế, em đã bắt xe ôm đến”, nữ sinh viết trong lá đơn dài kín 3 trang giấy. Mai kể, theo chỉ dẫn, cô được một thanh niên đưa lên tầng 7 của chung cư Hồ Đền Lừ (quận Hoàng Mai). Cô gái 18 tuổi tố cáo, tại đây cô đã bị "khống chế và ép quan hệ tình dục tới 2 lần". Hiện, công an quận Hoàng Mai đã nhận đơn tố cáo của nữ sinh này và đang điều tra, xác minh. Chiều 5/4, trao đổi với VnExpress.net, ca sĩ Châu Việt Cường (34 tuổi, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa), cho biết: "Tôi rất sốc và bất ngờ khi nghe công an quận mời lên làm việc vì tố cáo của nữ sinh". Ca sĩ này thừa nhận chiều 9/2, anh và Mai có gặp nhau tại chung cư, nơi ca sĩ này ở, sau nhiều lần trò chuyện, nhắn tin qua điện thoại và mạng xã hội. Tuy nhiên, anh này cho rằng khi đến nhà mình, "cô gái tỏ ra chủ động trong chuyện tình cảm, nói rằng rất hâm mộ và yêu quý tôi". Ca sĩ Châu Việt Cường trò chuyện với phóng viên và đồng ý đăng tải ảnh của mình. Ảnh: A.T "Trước đó chúng tôi chưa từng gặp nhau nhưng điện thoại thường xuyên. Cô ấy giới thiệu là ca sĩ phòng trà, trông rất cao ráo, xinh xắn nên tôi cũng có tình cảm đặc biệt", nam ca sĩ cho biết. Châu Việt Cường thừa nhận có "quan hệ" nhưng cho rằng có sự đồng thuận của cô gái: "Tôi nghĩ hai đứa thích nhau, quan hệ với nhau là chuyện bình thường. Không hiểu sao, sự việc đã qua hơn 1 tháng cô ấy lại lên tiếng". Châu Việt Cường từ chối đánh giá về lý do cô gái gửi đơn tố cáo. "Chúng tôi vẫn liên lạc trò chuyện với nhau cho tới cuối tháng 3 vừa rồi", ca sĩ này cho hay. Tuy nhiên, ca sĩ này không cung cấp được các bằng chứng có liên quan. Hiện, đại diện công an quận Hoàng Mai xác nhận đã làm việc với ca sĩ Châu Việt Cường với tư cách là người bị tố cáo. Tuy nhiên, nhà chức trách chưa đưa ra bất cứ đánh giá nào về sự việc này.

Tìm hiểu thêm về Ca sĩ châu việt cường

Đến năm 2012 này, Châu Việt Cường đặt mục tiêu Nam tiến lập nghiệp. Vì vậy, qua những lần diễn chung sân khấu, Cường đã quen ông bầu Vĩnh Thuyên. Cường đã nhờ anh hỗ trợ cho album thứ 3 với chủ đề Mảnh ghép đời tôi. Album sẽ tiếp tục phát huy phong cách và dòng nhạc trẻ trữ tình, dễ nghe dễ cảm mà Cường đã theo đuổi bấy lâu nay như : Đọc kỹ hướng dẫn trước khi yêu, Không thể xóa tên em, Vứt hết, Mưa và sao… Điểm qua các bài hát, dễ thấy dòng nhạc của Châu Việt Cường thể hiện là nhạc thị trường. Chàng ca sĩ này vẫn biết thế nhưng anh cho rằng ca sĩ hát để phục vụ số đông khán giả. Khán giả thích gì thì ca sĩ phải hát được thể loại đó. “Cường chỉ sợ khán giả yêu thích mà mình hát không được và không tìm được bài hát hay để phục vụ. Ca khúc hay bây giờ nhiều nhưng cái lạ thì không dễ tìm nên Cường luôn đặt tiêu chí tìm những bài lạ tai để thu hút ngay ấn tượng đầu tiên nơi khán giả.”, anh chia sẻ. Với một thời gian ngắn vào Sài Gòn hát và biểu diễn tại các sân khấu 126, Trống Đồng, Điểm hẹn Sài Gòn, Châu Việt Cường nhận thấy khán giả ở miền nam hay miền bắc cũng đều cuồng nhiệt, máu lửa cổ vũ cho ca sĩ. Điều này luôn là động lực tiếp lửa cho Châu Việt Cường thêm hăng hái hơn như hòa chung cảm xúc với khán giả. Anh chàng ca sĩ này tin rằng những ai đau khổ trong tình yêu thì khi lắng nghe những bản nhạc tình yêu buồn của Cường thì họ sẽ thấy nhẹ lòng hơn vì như được chia sẻ. Còn đối với những ai đang lạc quan nghe ca khúc vui thì sẽ thêm yêu đời hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét